Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt ár

Sudureyri.blog vill óska öllum lesendum síðunnar sem og öðrum landsmönnum gleðilegs árs með untitledþökk fyrir árið sem er að líða. Einnig þakka ég góðar viðtökur á blogginu og vonandi verður 2009 enn skemmtilegra og viðburðarríkara en þetta ár, þótt það verði seint toppað.

Hafið það sem allra best og farið gætilega með flugeldana í kvöld. Gætið einnig að hafa ekki áfengi á svölum eða í bakgörðum ykkar þar sem unglingar gætu komist í. Algengt er að áfengi sem fólk er að kæla utandyra sé stolið þegar fólk er í fasta svefni eða á áramótabrennunni.

Gleðilegt ár kæru vinir

Róbert Schmidt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár Sæmundur Þórðarson

sæmundur þórðarson (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilegt ár til tín og tinna kæri Róbert minn.Ég var bara áhorfandi í fyrsta sinn í mínum búskap af sprengjuædi Jyderuppa ,sá samt pínu eftir ad hafa ekki keypt mér skammtinn minn sem stendur venjulega af einni vænlegri köku og einni stórri rakettu.Áttum yndisleg áramót.

kveja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 2.1.2009 kl. 08:18

3 identicon

Gleðilegt ár Róbert, og takk fyrir skemmtilega síðu :)

Hafrún Huld (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Schmidt
Róbert Schmidt

Fæddur Súgfirðingur og þykir vænt um fjörðinn og fólkið heima. Netfangið mitt er: robert@skopmyndir.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband