Leita í fréttum mbl.is

Frá árshátíð Fiskiðjunnar Freyju

Hér er ein eftirminnileg mynd frá árshátíð Fiskiðjunnar Freyju sem haldin var fyrir margtSteini löngu í Félagsheimili Súgfirðinga. Steingrímur Guðmundsson vippaði sér uppá borð keðjuklæddur í leðri og söng eins og honum væri borgað fyrir það, eldsprækur að vanda. Gat ekki stillt mig um að setja þessa mynd af Steina hér inn en hún er úr safni Bjarna Baldurs. Fyrirgefðu mér Steini minn, ég bara varð LoL

Kveðja

Róbert

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Steini flottur sveipadur kedjum í ledurfatnadi.Langt sídan annars ég hef séd Steina minn.

Kvedja frá Hyggestuen.

Gudrún Hauksdótttir, 30.1.2009 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Schmidt
Róbert Schmidt

Fæddur Súgfirðingur og þykir vænt um fjörðinn og fólkið heima. Netfangið mitt er: robert@skopmyndir.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband