Leita í fréttum mbl.is

Ábendingar um fréttir eða annað tengt Súgandafirði eða Súgfirðingum

Lesendur síðunnar eru loksins byrjaðir að senda inn myndir og efni sem hefur verið sett hér á Veisla 20síðuna með mikilli gleði. Þakka ég mikið fyrir það. Eins og allir vita, þá er öll mín vinna við síðuna framkvæmd af áhuga um Súgfirðinga og Súgandafjörð og öllu því sem tengir okkur við átthagana. Heimamenn hafa líka sent inn myndir og frásagnir sem skiptir okkur máli þ.e.a.s. fyrir þá sem vilja fylgjast með hvað er að gerast fyrir vestan sem og hér á höfuðborgarsvæðinu.

Þessi síða verður aldrei öflug né lifandi ef lesendur leggja henni ekki lið. Því bið ég alla sem vilja og geta að senda nýjar eða gamlar myndir á robert@skopmyndir.com ásamt myndatextum. Einnig væri líka gaman að fá myndir og frásagnir af Súgfirðingum sem eru jafnvel á faraldsfæti, saumaklúbbum, gönguklúbbum, matarklúbbum og öðru áhugarverðu efni sem ekki endilega er stórfrétt. Margt smátt gerir eitt stórt. Einnig væri ég glaður ef fleiri rituðu í athugasemdir og í gestabókina.

Kveðja

Róbert


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Schmidt
Róbert Schmidt

Fæddur Súgfirðingur og þykir vænt um fjörðinn og fólkið heima. Netfangið mitt er: robert@skopmyndir.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband